Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Hơn 12 nghìn phiếu giảm giá từ Zing deal đến tay người tiêu dùng
(18:05:19 PM 18/06/2011)
![zing[-]deald](image/vfej/42/zingdeal.jpg)
Chương trình hái lộc đầu xuân Tân Mão của Xing deal
Cụ thể, theo thống kê mới nhất, trong hơn 3 tháng qua, các khách hàng của Zing deal đã mua tổng cộng 12,855 phiếu giảm giá, trung bình với mỗi phiếu người tiêu dùng tiết kiệm 70% trị giá sản phẩm. Như vậy, nếu mỗi ngày mua một phiếu giảm giá, trong 3 tháng qua, một khách hàng của Zing deal tiết kiệm được 15.000.000 đồng.
Với sự ủng hộ này, Zing deal cũng đang có nhiều thay đổi để phục vụ nhu cầu đang gia tăng của khách hàng. Từ một deal (lượt bán) mỗi ngày lúc website đi vào hoạt động, đến nay, mỗi ngày người tiêu dùng có sáu deal khác nhau để chọn lựa, bao gồm các dịch vụ ăn uống, mua sắm, làm đẹp, giải trí… Trong đó, nhiều loại sản phẩm đã trở nên quen thuộc, được sự hưởng ứng nhiệt tình cả từ phía nhà cung cấp lẫn người tiêu dùng như: bánh xèo Mười Xiềm, gói chăm sóc da She Spa, khóa học Anh Văn Orient Star, Karaoke Metoo,…
Để có được số lượng khách hàng lớn như vậy, việc chăm sóc khách hàng, tạo thuận lợi nhất cho người mua sắm qua website thương mại điện tử Zing deal cũng là mối quan tâm đặc biệt từ phía doanh nghiệp. Bà Hoàng Thị Bích Hà, Giám đốc sản phẩm Zing deal (thuộc công ty VNG), cho biết: “Khác với nhiều trang website cùng mô hình, tất cả giao dịch trên Zing deal đều thực hiện trực tuyến. Khi khách hàng click mua và trả tiền ngay lập tức sẽ sở hữu phiếu mua hàng đó và có thể đem sử dụng”.
Thực tế tại Việt Nam, đối với loại hình kinh doanh còn mới mẻ như Zing deal cũng đã có xuất hiện những câu hỏi về chất lượng dịch vụ, uy tín và sự đảm bảo đúng cam kết với khách hàng. Theo bà Hà, đối với Zing deal, đây cũng chính là mối quan tâm hàng đầu của bộ phận phụ trách sản phẩm. “Mô hình kinh doanh này đã thành công ở rất nhiều quốc gia trên thế giới bởi nó mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng. Vì vậy, khi quyết định phát triển sản phẩm này tại Việt Nam, công ty VNG muốn mang tới lợi ích lớn cho khách hàng, trước khi nghĩ đến chuyện lợi ích nhỏ hơn thế, là lợi ích cho doanh nghiệp. “Làm dâu trăm họ” bao giờ cũng là một việc có thể mang lại những điều ra tiếng vào, nhưng chúng tôi tin rằng chúng tôi đã làm khá tốt và đang làm ngày một tốt hơn”, bà Hà nói.
Dẫn chứng về cái gọi là “đã làm tương đối tốt và đang làm ngày một tốt hơn” đó, theo bà Hà, là việc Zing deal luôn quan tâm, chăm sóc và hỏi han từng khách hàng một cho đến khi họ có được sự hài lòng nhất có thể. Việc làm này không chỉ được thực hiện thông qua tổng đài điện thoại trực 24/7 và các nhân viên chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng giải đáp thắc mắc trực tuyến, mà còn được kiểm tra, giám sát và đo lường độ hài lòng của khách hàng thông qua các cuộc khảo sát. Cụ thể, theo khảo sát mới nhất, được Zing deal thực hiện trực tiếp trên website với 145 người tham gia, thì 82% khách hàng hài lòng với sản phẩm, dịch vụ, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Zing deal. “Trong thời gian tới Zing deal sẽ hình thành quy định chung trong việc chọn nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng dịch vụ, kiểm soát chặt chẽ hơn tính trung thực của phiếu giảm giá sản phẩm, cung cấp deal phong phú và hấp dẫn hơn cho khách hàng”, bà Hà tiết lộ.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
-
Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
-
Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
-
Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó
-
Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
-
Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn
-
Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế
-
Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
-
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
- Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó

- Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
- Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
- Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
- Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó

- Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
- Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
- Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao
(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.
Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam
(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Siemens Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn AIT chính thức ra mắt tủ điện SIVACON S8 – tủ phân phối với công nghệ số hóa thế hệ mới – tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Siemens và AIT trong chuyển giao công nghệ và sản xuất nội địa, khẳng định cam kết chung trong việc phát triển hạ tầng năng lượng quốc gia.

Trợ giúp |
Site map |






























