Công nghệ xanh » Khoa học- Công nghệ
Giải pháp giúp minh bạch thông tin của Effective Measure
(18:05:58 PM 18/06/2011)
Cũng đã có được rất nhiều thảo luận gần đây về sự cần thiết cho dữ liệu minh bạch. Điều đó có ý nghĩa: Với các giá trị gia tăng của số liệu thu thập trong quá trình của một chiến dịch tiếp thị trực tuyến, sự cần thiết phải minh bạch là yếu tố vô cùng quan trọng. Minh bạch trong quảng cáo trực tuyến trong thực tế phức tạp hơn là trong lý thuyết - nghĩa là phải luôn luôn nắm bắt được. Hãy lướt qua một vài thông tin kỹ thuật cơ bản trong việc hình thành và thu thập dữ liệu. Hai trong số những yếu tố chính ảnh hưởng đến dữ liệu minh bạch là sự tăng trưởng của dữ liệu có sẵn điểm và nguồn.

Bảng theo dõi Dashboard của Effective Measure, danh mục các websites theo category
Cách đây không lâu, các nhà tiếp thị tập trung vào "các dữ liệu số đơn giản" – như là ý định mua, thu nhập hộ gia đình, giới tính của visitor. Trong khi các loại dữ liệu chi tiết về đối tượng khách hàng đã, đang và sẽ tiếp tục là vô cùng có giá trị, ngành công nghiệp này hiện đang nhìn thấy việc bổ sung các khác biệt đầy hứa hẹn. Và thông tin mà các nhà quảng cáo, các nhà xuất bản web thật sự quan tâm, đó chính là Demographics Data.
Chẳnghạn, thử hình dung rằng một người tiêu dùng nhìn vào một trang web bán lẻ trực tuyến và phải xem quảng cáo có liên quan đến quan tâm của họ trong sản phẩm họ mua được một điều - nhưng tạo ra cam kết lâu dài với một người tiêu dùng dựa trên thói quen liên tục trực tuyến của mình, quan tâm, và hành vi là hoàn toàn khác. Thông tin chi tiết về đối tượng đó mới là quan trọng.
Và để có được những thông tin về đối tượng người dùng, các nhà quảng cáo bắt đầu công việc gọi là xác minh. Và công cụ phổ biến nhất hiện nay mà các nhà xuất bản web ( Publishers ) dùng để thu thập và đo lường dữ liệu người dùng là Google Analytic, nhưng trong một chừng mực nào đó, dữ liệu được cung cấp cũng chỉ gói gọn trong những thông số cơ bản, như là số lượng người truy cập, số trang được xem, hay là vùng miền của đối tượng. Đó không phải là thông tin mà các nhà quảng cáo thật sự cần, họ đòi hỏi phải nhiều hơn và chi tiết hơn để có thể hoạch định các chiến dịch quảng cáo, chọn đúng đối tượng mà họ cần tiếp cận.
Việc xuất hiện các công ty đo lường độc lập thật sự là cần thiết, điều đó có ý nghĩa giúp cho việc xây dựng một chuẩn đo lường chính xác và minh bạch. Đồng thời cũng góp phần tạo ra một sân chơi cạnh tranh công bằng và các nhà xuất bản web cảm thấy thật sự yên tâm khi các dữ liệu được gửi ra là chính xác và đúng là cái mà các nhà quảng cáo thật sự cần.

Thông số demographics của website và các công ty, các nhà quảng cáo có thể theo dõi
Đó cũng là mục tiêu mà công ty Effective Measure( EM ) đang nhắm đến thị trường quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Các nhà xuất bản web ( publishers ) sẽ có thêm lựa chọn cho mình trong việc sử dụng công cụ đo lường độc giả bên cạnh Google Analytics trước đây. Các nhà xuất bản web ( Publishers ) sẽ nhận được nhiều lợi ích từ bộ công cụ của EM, khi họ có cơ hội được tiếp cận với các nhà quảng cáo trực tiếp khi cùng tham gia và chia sẻ dữ liệu và EM sẽ cung cấp cho trang web của publisher tiếp xúc với lãnh đạo các công ty và nhà quảng cáo thông qua bảng điều khiển của EM. Các thông số dữ liệu này được đảm bảo cung cấp chính xác khách quan, và hoàn toàn bảo mật chỉ khi các nhà xuất bản web ( publishers ) đồng ý mở cho các công ty và các nhà quảng cáo xem .
Riêng đối với các niches site hay các publishers nhỏ, họ sẽ không còn phải e dè về vấn đề ít người truy cập, low traffic, khi yếu tố quyết định việc lựa chọn quảng cáo ở site nào nằm ở chỗ dữ liệu đối tượng như thế nào. Hiện EM đang khuyến khích các pusblisher sử dụng công cụ này 3 tháng miễn phí.
Và riêng với các công ty và các nhà quảng cáo, họ sẽ còn được nhiều hơn thế khi EM khuyến khích họ sử dụng hoàn toàn miễn phí. Họ sẽ có đầy đủ danh mục các publishers tham gia với EM, từ đó họ sẽ dễ dàng hoạch định lựa chọn publishers nào phù hợp. Và hiện đã có hơn 40 publishers với hơn100 websites và các nhà quảng cáo lớn đang sử dụng sản phẩm của EM.
Bạn cũng có thể quan tâm:
-
Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
-
Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
-
Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
-
Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó
-
Tiến sĩ người Việt tham gia Hội đồng Cố vấn Toàn cầu về Cảnh báo Thiên tai ở Châu Âu
-
Chủ động ứng phó – nâng cao năng lực xử lý tràn dầu tại cảng nghi sơn
-
Viện Nghiên cứu Bông và Phát triển Nông nghiệp Nha Hố đẩy manh hợp tác quốc tế
-
Các nhà khoa học thế giới bàn về môi trường trái đất tại Quy Nhơn
-
Hàng triệu người đang bị lừa bởi website giả mạo Zalo
Bài viết mới:
- 12 cây Chè cổ thụ đầu tiên của tỉnh Thái Nguyên được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (14/12/2025)
- Trung tâm Ứng phó sự cố môi trường Việt Nam (SOS): Đưa thực tiễn ứng phó sự cố tràn dầu vào hội thảo quốc tế (11/12/2025)
- Đại hội Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP. Hồ Chí Minh nhiệm kỳ 2025–2030 (08/12/2025)
- Chuyển giao tổ chức Viện nghiên cứu và ứng dụng Công nghệ Xanh (08/12/2025)
- Khi nông dân làm chủ “công nghệ” xanh (01/12/2025)
- Lai Châu: 2 cây đa ở xã Than Uyên được công nhận là cây di sản Việt Nam (01/12/2025)
- Hội Nước và Môi trường TP.HCM kỷ niệm 35 năm thành lập và tổ chức Đại hội lần thứ VII (01/12/2025)
- Cây Đại thụ trước ngôi Đình cổ vùng ven Đô được vinh danh Cây Di sản Việt Nam (30/11/2025)
- Có vi sinh trên đồng, lúa “xanh” lại sau mùa gặt (30/11/2025)
- Phương hướng, nhiệm vụ trọng tâm của VACNE năm 2026 (27/11/2025)
- Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó

- Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
- Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
- Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
- Lỗ hổng nền tảng thương mại điện tử của Adobe đang bị khai thác mạnh, doanh nghiệp Việt Nam cần khẩn trương ứng phó

- Tiến sĩ người Việt được vinh danh tại Đức vì đóng góp xuất sắc cho nghiên cứu khoa học truyền thông về thiên tai và khủng hoảng
- Hàng loạt khách sạn và cơ sở lưu trú Việt Nam bị tấn công qua email chứa virus, giả mạo Booking.com
- Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025
Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim
(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.
Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao
(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.
Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam
(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Siemens Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn AIT chính thức ra mắt tủ điện SIVACON S8 – tủ phân phối với công nghệ số hóa thế hệ mới – tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Siemens và AIT trong chuyển giao công nghệ và sản xuất nội địa, khẳng định cam kết chung trong việc phát triển hạ tầng năng lượng quốc gia.

Trợ giúp |
Site map |






























