Thứ bảy, 20/12/2025, 15:45:04 PM (GMT+7)

Tiếp thị trên di động vẫn đang nóng

(17:13:17 PM 19/10/2011)
(Tin Môi Trường) - (Tinmoitruong.vn)-Thị trường quảng cáo trên di động không có dấu hiệu giảm nhiệt, theo báo cáo của BuzzCity đã có 87,1 tỉ quảng cáo trên di động trong năm nay, tăng 60% so với cả năm 2010

 

 
Ảnh minh họa
 
Sức nóng của tiếp thị di động đã không hề dịu đi trong suốt năm 2011, với sự nổi bật của Việt Nam về những con số đáng kinh ngạc về tốc độ tăng trưởng lưu lượng truy cập internet trên các thiết bị di động – 5000% trong năm 2010. Thêm vào đó, nhu cầu về các nội dung địa phương cũng tiếp sức giúp các nhà phát hành tăng cường chiếm lĩnh các thị trường chủ đạo.
 
Theo bảng báo cáo được phát hành bởi công ty truyền thông di động BuzzCity, nơi chuyên cung cấp dịch vụ truy cập đến mạng lưới quảng cáo toàn cầu trên internet di động cho các doanh nghiệp và các công ty môi giới. Bảng báo cáo trên bao gồm tổng kết theo quý về xu hướng và các yếu tố tác động đến thị trường tiếp thị di động. Chỉ trong quý 3 năm 2011, đã có hơn 33,6 triệu banner quảng cáo xuất hiện trên khắp 8.100 địa chỉ, vươn tới hơn 300 người dùng mỗi tháng.
 
Trong tháng 1/2011, Việt Nam đã vươn lên top 10 trong danh sách những thị trường internet di động có sức tăng trưởng mạnh mẽ nhất. Với con số một tỉ quảng cáo đi động mỗi quý, Việt Nam chính thức gia nhập “Billion club” cùng với Ấn Độ, Indonesia, Mỹ, và Brazil.
 
Trong số các thiết bị di động, phổ biến nhất là điện thoại Nokia (40%) và các điện thoại “nhãn trắng”(43%). Đứng thứ 3 trên danh sách các điện thoại được ưa chuộng tại Việ Nam là Samsung (7%).
 
Trong quý trước, thị trường Đông Nam Á đã phân phối hơn 21% tổng số quảng cáo trên toàn thế giới. Trong khi Indonesia vẫn giữ vững vị trí đứng đầu khu vực, các nước như Việt Nam, Thái Lan, Malaysia, Philipin và Singapore tiếp tục tăng trưởng ba chữ số so với năm trước.
 
“Việt Nam đã gia nhập nhóm những quốc gia mạnh nhất có lưu lượng người sử dụng các dịch vụ internet trên di động. Rõ ràng là người Việt Nam đã trở nên hoàn toàn quen thuộc với dịch vụ sử dụng internet trên các thiết bị di động”, tiến sĩ K.F.Lai, giám đốc điền hành BuzzCity cho biết. “Điều này có nghĩa là các nhà tiếp thị ở Việt Nam phải suy nghĩ nhiều hơn về các phương thức tiếp cận khách hàng thông qua mạng lưới tiếp thị di động. Chúng tôi nhận thấy rằng quảng cáo trên truyền hình và các phương tiện truyền thông thông dụng khác vẫn còn được các nhà quảng cáo ưa chuộng, nhưng xu hướng đang nghiêng rõ rệt về phía các thiết bị di động”.
TMT
TÁI CHẾ ĐƠN GIẢN THẾ

Gửi ý kiến bạn đọc về: Tiếp thị trên di động vẫn đang nóng

* *
*
*
Chọn file
(File: .Zip - 2M)
(Tin Môi Trường hoan nghênh các ý kiến đóng góp của bạn đọc cho bài viết. Các thảo luận sẽ được xem xét trước khi đăng tải. Tin Môi Trường giữ quyền từ chối những lời lẽ xúc phạm cá nhân, tổ chức; lời lẽ trái thuần phong mỹ tục, vi phạm pháp luật. Bạn đọc thảo luận bằng tiếng Việt có dấu. Ý kiến không nhất thiết thể hiện quan điểm của Tin Môi Trường. Cám ơn sự đóng góp và hợp tác của các bạn)
 SHIP TRUNG VIỆT
Không xả rác
VACNECPECO
 Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

Quái thú 230 triệu tuổi "lai" giữa cá sấu và chim

(Tin Môi Trường) - Vào cuối kỷ Tam Điệp, miền đất nay là bang Wyoming của nước Mỹ tồn tại một quái thú kỳ lạ với chiếc mỏ như vẹt, mình khủng long. Nó được đặt tên là Beesiiwo cooowuse, một loài mới.

Tin Môi Trường
 Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025

Học viện Y - Dược học Cổ truyền Việt Nam bổ nhiệm 10 Phó Giáo sư năm 2025

(Tin Môi Trường) - Chiều 11/12, Học viện Y- Dược học Cổ truyền Việt Nam tổ chức Lễ công bố và trao quyết định bổ nhiệm chức danh Giáo sư, Phó Giáo sư năm 2025. Năm nay, Học viện có 10 nhà giáo được bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư – những chuyên gia giàu kinh nghiệm trong các lĩnh vực có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe cộng đồng và hệ sinh thái y tế như Nội khoa, Nhi khoa, Ung bướu, Tai mũi họng, Ngoại khoa, Chẩn đoán hình ảnh và Y học cổ truyền.

VACNE 30 năm
 Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

Nghiên cứu đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” được đánh giá cao

(Tin Môi Trường) - Tổng Thư ký Hội Bảo vệ TN&MT Việt Nam, Thạc sỹ Phạm Văn Sơn cùng các cộng sự Trung tâm ứng phó sự cố môi trường SOS và Trường Đại học Thái Nguyên vừa công bố Đề tài Nghiên cứu và đề xuất giải pháp quản lý ô nhiễm “dầu khó nhận biết” đã nhận được nhiều ý kiến đánh giá cao của các chuyên gia và cộng đồng.

Hội BVTN&MT Việt Nam
 Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam

Siemens Việt Nam và tập đoàn AIT ra mắt SIVACON S8: Thúc đẩy số hóa và định hình tương lai năng lượng Việt Nam

(Tin Môi Trường) - Chiều ngày 28/11/2025, tại TP. Hồ Chí Minh, Siemens Việt Nam phối hợp cùng tập đoàn AIT chính thức ra mắt tủ điện SIVACON S8 – tủ phân phối với công nghệ số hóa thế hệ mới – tại thị trường Việt Nam. Sự kiện này đánh dấu bước hợp tác chiến lược giữa Siemens và AIT trong chuyển giao công nghệ và sản xuất nội địa, khẳng định cam kết chung trong việc phát triển hạ tầng năng lượng quốc gia.

KHÔNG XẢ RÁC BỪA BÃI